Chi tiết dịch vụ

Thuyết minh dự án Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới

Thuyết minh dự án Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới

THUYẾT MINH DỰ ÁN CẢNG THỦY NỘI ĐỊA LONG SƠN CÔNG NGHỆ MỚI

Đột phá hạ tầng logistics miền Đông Nam Bộ: Dự án Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới chính thức triển khai

Trong bối cảnh nhu cầu vận chuyển vật liệu xây dựng, hàng hóa công nghiệp và phát triển đô thị tại khu vực Đông Nam Bộ ngày càng tăng cao, việc hình thành một hệ thống cảng thủy nội địa hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia và ứng dụng công nghệ cao là yêu cầu cấp thiết. Dự án Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới, được đầu tư bởi Công ty C, đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn đó, hứa hẹn trở thành điểm sáng trong mạng lưới logistics đường thủy nội địa của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung.

Mô tả tổng quan dự án

Tên dự án: Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới

Địa điểm: Bờ phải sông Bãi Bùn và bờ trái sông Rạng, thôn 10, xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Diện tích quy hoạch: 50.000 m² (5 ha)

Tổng mức đầu tư: 200 tỷ đồng

– Vốn chủ sở hữu: 120 tỷ đồng
– Vốn vay thương mại: 80 tỷ đồng

Thời hạn đầu tư: 50 năm

Tiến độ dự án:

– Khởi công xây dựng: Tháng 12/2022
– Hoàn thiện và đi vào vận hành: Tháng 07/2024

Hình thức đầu tư: Xây dựng mới 100%

Hình thức quản lý: Công ty C trực tiếp quản lý và vận hành

Mục tiêu và tầm quan trọng của dự án

Dự án cảng Long Sơn được xác định là một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng logistics khu vực, có vai trò cung cấp dịch vụ kho bãi, trung chuyển vật liệu xây dựng, bốc dỡ và vận chuyển hàng hóa đường thủy nội địa.

Các mục tiêu chính gồm có:

  • Phục vụ nhu cầu tập kết, lưu trữ và trung chuyển vật liệu xây dựng cho các công trình trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận.
  • Phát triển dịch vụ logistics thủy nội địa: tăng cường năng lực vận tải, giảm tải cho giao thông đường bộ.
  • Ứng dụng công nghệ mới trong quản lý kho, vận hành cảng và quản lý dữ liệu.
  • Tăng hiệu quả sử dụng đất ven sông, hạn chế khai thác bến bãi tự phát, góp phần chỉnh trang đô thị và bảo vệ môi trường sinh thái khu vực.

Dự án không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế mà còn góp phần vào chiến lược phát triển bền vững ngành giao thông – vận tải đường thủy nội địa theo định hướng của Chính phủ.

 Quy mô đầu tư và hạng mục xây dựng

Trên diện tích 5ha, dự án được quy hoạch đồng bộ gồm:

1. Khu vực cầu cảng và bến bốc dỡ

  • Thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn tiếp nhận tàu chở hàng có trọng tải lớn
  • Kết cấu bền vững, trang bị hệ thống cẩu trục, xe nâng hiện đại
  • Hệ thống chống xói lở, bảo vệ bờ sông

2. Khu vực kho bãi và lưu trữ vật liệu

  • Các kho chứa vật liệu xây dựng có sức chứa lớn (đá, cát, xi măng, sắt thép…)
  • Khu bãi ngoài trời được bê tông hóa, có hệ thống thoát nước, chống bụi và nước rỉ

3. Hệ thống vận hành và điều hành cảng

  • Trung tâm điều hành tích hợp: giám sát vận hành, lưu trữ dữ liệu
  • Ứng dụng phần mềm quản lý cảng thông minh, ghi nhận dữ liệu thời gian thực

4. Hạ tầng phụ trợ đồng bộ

  • Hệ thống giao thông nội bộ kết nối ra quốc lộ và cảng biển
  • Trạm cân, hệ thống camera giám sát, PCCC, xử lý nước thải, thu gom chất thải rắn
  • Khu vực văn phòng, nhà ở cán bộ nhân viên, nhà ăn và tiện ích nội bộ

Ưu điểm vượt trội và giá trị bền vững

1. Ứng dụng công nghệ mới

  • Quản lý thông tin vận chuyển, lưu kho bằng hệ thống phần mềm hiện đại
  • Tự động hóa quy trình bốc xếp, giảm nhân công và rủi ro vận hành
  • Theo dõi và quản lý hàng hóa theo thời gian thực bằng công nghệ QR/RFID

2. Bảo vệ môi trường và phát triển xanh

  • Dự án được thiết kế tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn môi trường
  • Có hệ thống xử lý nước mưa, nước thải đạt tiêu chuẩn QCVN
  • Ứng dụng giải pháp giảm bụi, tiếng ồn trong quá trình bốc dỡ và vận chuyển
  • Tỷ lệ cây xanh đạt 20% diện tích đất cảng, góp phần cải thiện vi khí hậu

3. Đáp ứng chuẩn quốc gia về cảng thủy nội địa

Dự án được lập quy hoạch, thẩm định và triển khai dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về cảng đường thủy nội địa (QCVN 72:2013/BGTVT), đảm bảo an toàn giao thông, điều kiện neo đậu, vận hành và công suất.

Hiệu quả kinh tế - xã hội của dự án

1. Hiệu quả kinh tế:

  • Tăng khả năng tiếp nhận và luân chuyển vật liệu xây dựng từ các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Long An, TP.HCM qua trục thủy nội địa
  • Cắt giảm chi phí logistics cho doanh nghiệp nhờ tối ưu hóa vận chuyển đường sông
  • Tạo nguồn thu ổn định từ dịch vụ kho bãi, bốc dỡ, vận tải đường thủy

2. Hiệu quả xã hội:

  • Giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động tại địa phương
  • Giảm áp lực giao thông đường bộ, đặc biệt trong vận chuyển vật liệu nặng
  • Góp phần định hướng phát triển đô thị Long Sơn thành trung tâm logistics ven biển

Dự án mang tầm chiến lược vùng Đông Nam Bộ

Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới là minh chứng cho xu thế phát triển hạ tầng logistics gắn với bảo vệ môi trường và chuyển đổi số. Với quy mô bài bản, công nghệ hiện đại và định hướng phát triển bền vững, dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm kết nối trọng yếu trong mạng lưới giao thông thủy, góp phần vào sự phát triển chung của TP. Vũng Tàu và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Việc triển khai đúng tiến độ, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và môi trường sẽ giúp cảng Long Sơn nhanh chóng đi vào hoạt động, trở thành “cửa ngõ” giao thương cho hàng hóa xây dựng và công nghiệp nhẹ, đồng thời góp phần quan trọng vào chiến lược giảm tải đường bộ, phát triển đường thủy nội địa mà Chính phủ đang thúc đẩy.

I.3 Mô tả sơ bộ dự án

Tên dự án: Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới.

Địa điểm: Nằm bên bờ phải sông Bãi Bùn và bờ trái sông Rạng thuộc thôn 10, xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;

Quỹ đất của dự án: 50.000 m2.

Mục tiêu đầu tư: Dự án Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới được đầu tư xây dựng mới theo mô hình cung cấp dịch vụ kho bãi, tập kết, lưu giữ vật liệu xây dựng. Cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình xây dựng trên địa bàn, đồng thời thực hiện các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường thủy nội địa. Lập kế hoạch bốc dỡ, xuất nhập vật liệu xây dựng, dịch vụ tiếp nhận, lưu kho, quản lý thông tin liên quan đến vận chuyển và lưu trữ vật liệu xây dựng. Dự án đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn giao thông, các công trình xây dựng và cảnh quan sẽ được bố trí hài hoà tự nhiên phục vụ tốt nhu cầu sản xuất kinh doanh đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia về lĩnh vực xây dựng cảng đường thủy nội địa.

Tổng vốn đầu tư khoảng: 200.000.000.000 đồng, Bằng Chữ: Hai trăm tỷ đồng.

Trong đó vốn chủ sở hữu của Công ty C là 120.000.000.000 đồng, còn lại là vốn vay thương mại là 80.000.000.000 đồng;

Tiến độ thực hiện dự án:

Thời gian xây dựng: từ tháng 12 năm 2022 đến tháng 6 năm 2024.

Thời gian vận hành sản xuất kinh doanh: từ tháng 07 năm 2024.

Hình thức đầu tư: Đầu tư xây dựng mới

Hình thức quản lý: Công ty C trực tiếp quản lý dự án.

Quá trình hoạt động của dự án được sự tư vấn của các chuyên gia trong nước.

Nguồn vốn đầu tư : (đầu tư bằng nguồn vốn tự có và nguồn vốn huy động từ các thành phần kinh tế khác kể cả nguồn vốn vay.)

I.4 Thời hạn đầu tư: Thời hạn đầu tư của dự án là 50 năm.

I.5 Cơ sở pháp lý triển khai dự án

Căn cứ theo các Luật, Bộ Luật của Quốc hội: Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật xây dựng số 62/2020/QH14 ngày 17/06/2020 và các Nghị định; Luật Đầu tư số 61/2020/QH14 ngày 17/06/2020; Luật đất đai số 45/2013/QH13 ngày 29/11/2013; Luật Doanh nghiệp số 59/2020/QH14 ngày 17/06/2020; Luật Đấu thầu số 43/2013/QH13 ngày 26/11/2013; Luật Bảo vệ môi trường số 55/2014/QH13 ngày 23/06/2014; Luật Hàng Hải  số 95/2015/QH13 ngày 25/11/2015.

Quy hoạch chi tiết nhóm cảng biển phía bắc đến năm 2010 và định hướng đến 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 885/QĐ-TTg ngày 12/8/2004.

Căn cứ luật giao thông đường thủy nội địa ngày 15/06/2004 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật giao thông đường thủy nội địa ngày 17/06/2014; Luật đầu tư ngày 26/11/2014;

Căn cứ nghị định số 24/2015/NĐ-CP ngày 27/02/2015 của chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành một số điều Luậ giao thông đường thủy nội địa và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật giao thông đường thủy nội địa;

Quyết định số 318/QĐ-TTg ngày 04/03/2014 của Thủ tướng chính phủ phê duyệt chiến lược phát triển dịch vụ vẩn tải đến năm 2020, định hướng đến năm 2030;

Quyết định số 04/2008/QĐ-BXD ngày 03/04/2008 của bộ Xây dựng ban hành Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng;

Thông tư số 61/2013/TT-BGTVT ngày 31/12/2013 của bộ trưởng bộ giao thông vận tải ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Quy phạm phân cấp và đóng phương tiện thủy nội địa ( QCVN72:BGTVT);

Thông tư số 50/2014/TT-BGTVT ngày 17/10/2014 của Bộ GTVT về quản lí Cảng, bến thủy nội địa;

Quyết định số 1071/QĐ-BGTVT ngày 24/04/2013 của Bộ giao thông vận tải phê duyệt quy hoạch phát triển vận tải sông, phà biển đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030;

Quyết định số 34/2011/QĐ-UBND ngày 08/08/2011 của Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch chi tiết Giao thông đường thủy nội địa tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đến năm 2020;

Các văn bản khác của Nhà nước liên quan đến lập Tổng mức đầu tư, tổng dự toán và dự toán công trình.

Tính pháp lý liên quan đến quản lý xây dựng

Việc thực hiện dự án “Dự án Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới” phải tuân thủ các quy định pháp lý sau:

Thông tư số 01/2021/TT-BXD ngày 19/05/2021. Ban hành Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng (QCVN: 01/2021/BXD);

TCVN 2737-1995    : Tải trọng và tác động- Tiêu chuẩn thiết kế;

TCXD 229-1999      : Chỉ dẫn tính toán thành phần động của tải trọng gió theo TCVN 2737:1995

TCXD 33-1985 : Cấp nước mạng lưới bên ngoài và công trình, Tiêu chuẩn thiết kế;

TCVN 5576-1991: Hệ thống cấp thoát nước - quy phạm quản lý kỹ thuật

TCXD 9206:2012: đặt thiết bị điện trong nhà ở và công trình công cộng – Tiêu chuẩn thiết kế;

EVN                           : Yêu cầu của ngành điện lực Việt Nam (Electricity of VN).

TCVN 7161-1:2009 : Hệ thống chữa cháy bằng khí – Tính chất vật lý và thiết kế hệ thống – Phần 1: Yêu cầu chung;

TCVN 7336:2003    : Phòng cháy chữa cháy – Hệ thống Sprinkler tự động –Yêu cầu thiết kế và lắp đặt;

QCVN 14:2008/BTNMT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước thải sinh hoạt;

TCXDVN 175:2005 : Tiêu chuẩn thiết kế độ ồn tối đa cho phép.

CHƯƠNG II: ĐỊA ĐIỂM ĐẦU TƯ XÂY DỰNG

II.1 Mô tả địa điểm xây dựng và lựa chọn địa điểm

II.1.1 Vị trí địa lý

Dự án đầu tư xây dựng Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới.

II.1.2 Phân tích địa điểm xây dựng dự án

Khái quát đặc điểm tự nhiên và hiện trạng: Khu đất 50.000 m2 đất quy hoạch dự án tại địa bàn xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hiện trạng giao thông: có tuyến giao thông tiếp cận từ đường Hoàng Sa.

Loại đất hiện tại: đất rừng phòng hộ và đất trồng cây lâu năm.

Hiện trạng khu đất thực hiện dự án: là khu đất được chủ đầu tư sang nhượng thuê lại của các hộ dân.

- Ranh giới: Vị trí dự án có tứ cận được xác định như bản vẽ đính kèm.

Phía Đông  giáp Sông Rạng và đất rừng phòng hộ.

Phía Nam giáp đất của dân.

Phía Bắc giáp Sông Rạng;

Phía Tây giáp đất rừng phòng hộ.

Địa hình địa mạo:

Địa hình nằm trong vùng địa hình chính là địa hình đồi lượn sóng: có độ cao từ 20-150m,, tạo thành những “chùy” chạy theo hướng Bắc xuống Tây Nam. Địa hình bằng, thoải, độ dốc chỉ khoảng 1-8°. Trong tổng quỹ đất có tới 84,19% diện tích có độ dốc <8°, là địa hình rất thuật lợi cho bố trí sử dụng đất, chỉ có 1,69% diện tích có độ dốc >15°.

Khu vực quy hoạch có địa hình đần lầy. Hướng dốc địa hình từ Bắc xuống phía Nam. Muốn xây dựng Dự án Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới thì cần tôn nền theo quy hoạch chiều cao hoạch định.

Địa chất công trình:

- Theo báo cáo khảo sát đại chất công trình do Liên Hiệp khảo sát Địa chất công trình – nền móng & môi trường lập tháng 04/2007 với độ sâu khảo sát từ 15,0m – 20,0m: nền đất khu vực dự án được cấu tạo bởi phần trên là các trầm tích sông cổ đã trải qua thời kỳ cố kết tự nhiên tốt với thành phần cát pha. Dưới là sản phẩm phong hóa nứt nẻ cứng chắc. Địa từng khu vực có thể chia làm hai lớp như sau:

                        + Lớp 1: Cát pha, chặt vừa

                        + Lớp 2:  Sát pha, dẻo cứng – nữa cứng

Qua số liệu khảo sát các công trình xây dựng cạnh khu dự án cho thấy địa chất công trình nằm trong nền đất yếu đất bồi đắp. Tuy nhiên khi xây dựng cụ thể cần khảo sát kỹ để tránh rủi ro khi xây dựng.

Thủy văn:

Mưa có tác dụng thanh lọc các chất ô nhiễm trong không khí và pha loãng các chất ô nhiễm trong nước, nước mưa nó còn cuốn theo các chất ô nhiễm rơi vải trên mặt đất vào các nguồn nước

Lượng mưa trung bình tháng tại trạm Vũng Tàu đo được

 Tháng

Lượng mưa trung bình tháng (mm)

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

Lượng
 mưa

7,9

4,4

14,6

45,1

157,2

238

264,8

276,7

293,3

203,1

81,1

28,3

Nước ngầm:

- Với độ sâu 6-10m, nguồn nước ngầm hiện đang có khối lượng lớn phục vụ cho sinh hoạt, sản xuất nông nghiệp, sản xuất kinh doanh hàng năm không thiếu nước như các vùng khác. Trong điều kiện phát triển kinh tế như hiện nay thì nước ngầm là nguồn duy nhất phục vụ cho sinh hoạt.

- Trong những năm trước mắt, khai thác mước ngầm cho chăn nuôi là cần thiết và thuận lợi cho kiểm soát dịch bệnh, nhưng về lâu dài, cần nghĩ đến phương án sử dụng nguồn nước mặt được xứ lý để phát triển bền vững.

- Nhìn chung, vị trí địa lý và mặt bằng cho phép chuyển chăn nuôi tập trung là thuận lợi, hiệu quả của chăn nuôi cao hơn so với trồng trọt, nguồn nước ngần đảm bảo, nhưng vị trí cụ thể và quy mô phát triển chăn nuôi tập trung từng khu vực còn phụ thuộc vào các tiêu chuẩn cho phép và phải tùy thuộc đặc điểm phân bố dân cư, đường trục, cơ sở vật chất kỹ thuật, nhất là phân bố các nguồn nước ngầm cần được bảo vệ.

Địa chấn:

- Theo tài liệu bản đồ địa chấn Việt Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu có khả năng động đất cấp 6.

II.1.3 Hiện trạng tự nhiên tại khu đất. 

a).  Hiện trạng dân cư: Trong ranh giới khu vực dự án không có hộ dân nào sinh sống.

b)  Hiện trạng xây dựng, kiến trúc: Không có công trình xây dựng, kiến trúc trong khu đất lập Dự án.

c)  Hiện trạng hệ thực vật, cảnh quan khu vực:  Hiện tại khu đất thuộc đất rừng phòng hộ đang trồng cây lâu năm, cây ngắn ngày, chủ yếu là trồng cây lâu năm thích hợp để thực hiện Dự án.

II.1.4 Điều kiện tự nhiên:

Đặc điểm hiện trạng:

- Dự án Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới là đất bằng phẳng thấp cần san lấp tôn nền.

- Hiện trạng giao thông: Nằm trên tổng thể Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới có tuyến giao thông tiếp cận từ nhiều hướng khác nhau và đã được kết nối hạ tầng.

II.2 Nhận xét địa điểm xây dựng dự án

Địa điểm này đảm bảo các điều kiện cơ bản cho việc xây dựng dự án Dự án Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới, ít tốn kém và không ảnh hưởng đến đời sống xã hội trong vùng, phù hợp với đặc điểm về quy hoạch và kế hoạch phát triển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Điều kiện kinh tế xã hội bảo đảm phù hợp cho công việc đầu tư dự án. Tuy nhiên do mới bắt đầu hình thành nên hạ tầng cơ sở chưa thể hoàn chỉnh ngay khi bắt đầu thực hiện Dự án.

Tình trạng thực tế đất đai chưa được khai thác đúng mức, thì việc phát triển một Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới với các tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu trước mắt và lâu dài tại địa phương là tất yếu và cần thiết.  

 

CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP THIẾT KẾ VÀ QUY MÔ ĐẦU TƯ

III.1 Cơ cấu sử dụng đất

BẢNG CÂN BẰNG ĐẤT ĐAI

STT

Chức năng sử dụng đất

Diện tích (m2)

Tỷ lệ chiếm đất (%)

1

Đất dịch vụ điều hành

 

 

2

Đất kho tàng, nhà xưởng, nhà kho

 

 

3

Đất bến bãi

 

 

4

Đất cây xanh

 

 

5

Đất giao thông

 

 

6

Đất khu phụ trợ

 

 

7

Đất hạ tầng kỹ thuật

 

 

TỔNG CỘNG

 

 

 III.2 Quy mô xây dựng

STT

Hạng mục xây dựng

Diện tích xây dựng (m2)

I

Khu bến cảng

 

1

Nhà dịch vụ cảng và văn phòng

 

2

Nhà kho chứa hàng hóa

 

II

Khu nhà kho nhà xưởng, bãi chứa hàng

 

1

Văn phòng hành chính

 

2

Nhà ban điều hành

 

3

Khu phòng họp

 

4

Gara ô tô

 

5

Nhà xe cán bộ nhân viên

 

6

Trạm nhiên liệu xăng dầu

 

7

Nhà kho phụ trợ kỹ thuật

 

8

Khu tổ hợp nhà kho nhà xưởng, bãi hàng

 

 

Tổng cộng

 


Các phân khu chức năngIII.3 Phân tích lựa chọn phương án kỹ thuật, công nghệ.

Khu liên hợp dịch vụ Cảng thủy nội địa Long Sơn công nghệ mới tiếp vận Logistics  được quy hoạch thành 3 phân khu chức năng chính là:

Hệ thống kho, bãi để phục vụ hoạt động kinh doanh logistics;

 

Hệ thống văn phòng;

- Khu vực dịch vụ: trong khu vực này gồm có các bộ phận như trung tâm kinh doanh, trung tâm báo hiệu và điều hành xe tải, trung tâm báo hiệu đường thủy,… đảm nhiệm việc điều hành kinh doanh, di chuyển của các loại phương tiện ra vào.

- Khu vực phụ trợ: gồm bãi đỗ xe, sửa chữa - bảo dưỡng phương tiện vận tải, nơi làm thủ tục, giấy tờ, văn phòng,…

Thiết bị chính dự án cảng thủy nội địa .

 

III.4 Công nghệ, thiết bị, xây dựng và lắp đặt.

1. Hàng hóa qua cảng và bến

Như đã phân tích ở trên, lĩnh vực hoạt động chủ yếu của bến và hệ thống kho bãi vật liệu xây dựng là bốc xếp hàng tiếp chuyển bằng đường thủy nội địa trong khu vực đến kho bãi và ngược lại với khối lượng hàng hóa đã được dự báo cung cấp cho các khu công nghiệp và công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu và vùng lân cận.

2. Đội tàu đi đến bến

Cảng thủy nội địa Long Sơn và hệ thống kho bãi với nhiệm vụ chính là vận tải tiếp chuyển vật liệu xây dựng trong khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu, các khu công nghiệp trong khu vực đến kho bãi và ngược lại, với cự ly vận chuyển <= 150 Km. Để đảm bảo hiệu quả kinh tế đối với quá trình vận tải, cấp chuyển hàng hóa vật liệu xây dựng theo các tuyến đường sông đến các cảng trên thì phải cần thiết có các bến cảng phù hợp, đội tàu vận tải hàng hóa đến bến và kho bãi được xác định là các Sà lan tự hành, Sà lan LASH chuyên dùng có trọng tải từ 300 DWT đến 1000 DWT có các thông số kỹ thuật theo bảng  như sau:

Các thông số chính của Sà lan đi qua các cảng và đến bãi

Loại tàu

Chiều dài L (m)

Chiều rộng B (m)

Mớn nước có tải Tmax (m)

Sà lan Lash

38,25

11,00

3,3

 

 

CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG

ĐT: (08) 35146426 - (028) 22142126  – Fax: (028) 39118579 - Hotline: 0903 649 782

Địa chỉ trụ sở chính: 28B Mai Thị Lựu - Khu phố 7, Phường Tân Định. TP.HCM 

Địa chỉ văn phòng đại diện: Chung cư B1- Số 2 Đường Trường Sa, Phường Gia Định. TP.HCM

Website: www.khoanngam.net;  www.lapduan.comwww.minhphuongcorp.net;

Email: nguyenthanhmp156@gmail.com ; thanhnv93@yahoo.com.vn

lên đầu trang

CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG

CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG

CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG

CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG

CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG
CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG
Kinh doanh
0903 649 782
Mr Thanh
0903 649 782
info@minhphuongcorp.com.vn